(TBKTSG) - Một trong những vũ khí có thể làm cho một cuộc thương thuyết đang nghiêng ngửa phải thay đổi cục diện là yếu tố tâm lý. Chi tiết>>
Bài liên quan:
>> Tăng thưởng cho đội ngũ bán hàng thời khủng hoảng
>> VN tụt 5 bậc chỉ số cạnh tranh toàn cầu
>> Tại sao quỹ đầu tư thoái vốn?
Recent Posts
Lưu trữ Blog
-
▼
2009
(45)
-
▼
tháng 9
(10)
- Bài 11: Ì ạch xúc tiến thương mại nội địa
- Dùng gương mặt lãnh đạo quảng bá cho doanh nghiệp
- Bài 10: 'Yêu' hàng Việt, cơ quan công quyền phải đ...
- Nhận diện đúng hàng Việt để kích cầu người Việt
- Bài 9: Thúc đẩy vai trò tiên phong của doanh nghiệp
- Dám tiếp thị để thành công
- Bài 8: Hàng Việt yếu sức do công nghiệp phụ trợ
- Nghệ thuật thương thuyết: Tâm lý chiến
- Đâu là bản sắc của hàng Made in Vietnam?
- Con người - hiệu quả kinh tế
-
▼
tháng 9
(10)
Follow us on facebook
Popular Posts
-
[ Thương Hiệu ] Nguyên tắc 8P trong marketing hàng hiệu cung cấp cho chúng ta một bộ khung sơ khởi trong việc xây dựng chiến lược marketin...
-
[ Quảng cáo sáng tạo ] Để viết hay, hấp dẫn người đọc, đòi hỏi rất nhiều yếu tố: đề tài hay, lối dẫn dắt cuốn hút, câu chữ súc tích, dễ hiểu...
-
Cuộc sống vốn không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó. Quy luật 1: “Không ai quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Mọi người chỉ...
-
[ Thương Hiệu ] Bạn có thể làm mọi việc, nhưng khi được sếp yêu cầu viết báo cáo , bạn luôn lo lắng vì mình không biết viết báo cáo như thế...
-
[ Tư vấn Marketing ] Phụ nữ dành thời gian xem ảnh khỏa thân của nữ giới nhiều hơn đàn ông vì họ muốn biết mình tạo dáng hơn kém người mẫu ...
-
[ Marketing4u - Ý tưởng ] Một trong những điều trăn trở của các chủ doanh nghiệp khi bắt đầu kinh doanh đó là ý tưởng. Vậy một ý tưởng hoàn...
-
[Marketing4u.vn] 1. Khái niệm nhóm : Một nhóm người làm việc trong cùng một văn phòng hay thậm chí một dự án chung không phải lúc nào cũng ...
-
[BMC] Nhiều chủ đầu tư bất động sản lớn đang có xu hướng tìm thuê doanh nghiệp trong nước đảm nhận khâu tiếp thị cho dự án của mình. Theo t...
-
Thành công hôm nay không bảo đảm cho bạn thành công tương tự trong tương lai. [Marketing3k.vn] Thử nhìn lại những doanh nghiệp thành công v...
-
GS. Clayton Christensen, một trong những người đầu tiên đưa ra vấn đề tiếp thị sản phẩm theo mục đích sử dụng [Marketing4u.vn] Những hình ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét