(TBKTSG) - Một trong những vũ khí có thể làm cho một cuộc thương thuyết đang nghiêng ngửa phải thay đổi cục diện là yếu tố tâm lý. Chi tiết>>
Bài liên quan:
>> Tăng thưởng cho đội ngũ bán hàng thời khủng hoảng
>> VN tụt 5 bậc chỉ số cạnh tranh toàn cầu
>> Tại sao quỹ đầu tư thoái vốn?
Recent Posts
Lưu trữ Blog
-
▼
2009
(45)
-
▼
tháng 9
(10)
- Bài 11: Ì ạch xúc tiến thương mại nội địa
- Dùng gương mặt lãnh đạo quảng bá cho doanh nghiệp
- Bài 10: 'Yêu' hàng Việt, cơ quan công quyền phải đ...
- Nhận diện đúng hàng Việt để kích cầu người Việt
- Bài 9: Thúc đẩy vai trò tiên phong của doanh nghiệp
- Dám tiếp thị để thành công
- Bài 8: Hàng Việt yếu sức do công nghiệp phụ trợ
- Nghệ thuật thương thuyết: Tâm lý chiến
- Đâu là bản sắc của hàng Made in Vietnam?
- Con người - hiệu quả kinh tế
-
▼
tháng 9
(10)
Follow us on facebook
Popular Posts
-
Cuộc sống vốn không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó. Quy luật 1: “Không ai quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Mọi người chỉ...
-
[ Thương Hiệu ] Nguyên tắc 8P trong marketing hàng hiệu cung cấp cho chúng ta một bộ khung sơ khởi trong việc xây dựng chiến lược marketin...
-
GS. Clayton Christensen, một trong những người đầu tiên đưa ra vấn đề tiếp thị sản phẩm theo mục đích sử dụng [Marketing4u.vn] Những hình ...
-
[Marketing4u.vn] Thuyết trình, hay nói trước đám đông có thể là ám ảnh hay ác mộng của bạn. Nhưng nếu là một con người cầu tiến, muốn thành...
-
[ Quảng cáo sáng tạo ] Để viết hay, hấp dẫn người đọc, đòi hỏi rất nhiều yếu tố: đề tài hay, lối dẫn dắt cuốn hút, câu chữ súc tích, dễ hiểu...
-
[ Thương Hiệu ] Bạn có thể làm mọi việc, nhưng khi được sếp yêu cầu viết báo cáo , bạn luôn lo lắng vì mình không biết viết báo cáo như thế...
-
[ Marketing4u - Ý tưởng ] Một trong những điều trăn trở của các chủ doanh nghiệp khi bắt đầu kinh doanh đó là ý tưởng. Vậy một ý tưởng hoàn...
-
[ Thương hiệu ] Hương thơm có thể khuấy động cảm xúc, gợi cảm giác yên bình nhưng cũng có thể khiến người ta căng thẳng và mệt mỏi. Vì sao m...
-
Với khả năng lạm phát sẽ tăng trong thời gian tới, ngay từ bây giờ các công ty cần có sự chuẩn bị cần thiết để ứng phó hiệu quả. [Marketing...
-
[ Thương hiệu ] Quá trình sáng tạo theo cách thông thường là một quá trình “thử – sai”. Phương pháp thử - sai thường tốn rất nhiều thời gia...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét