Trước sự xuất hiện tràn lan của nhiều loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường, cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Chính phủ đang là một chủ trương đúng, góp phần cho sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam. Tuy nhiên, để cuộc vận động này có hiệu quả, cùng với sự hỗ trợ của Nhà nước, các doanh nghiệp Việt Nam cần có giải pháp tích cực để nâng cao vị thế và tạo sự cạnh tranh lành mạnh cho hàng Việt...Chi tiết>>
Bài liên quan:
>> Làm sao để người Việt chọn hàng Việt? Kích thích, nhưng không nên lạm dụng lòng yêu nước của người tiêu dùng
>> Thị trường VN: Hàng giả tràn lan 83% hàng giả bán tại thị trường Hà Nội có nguồn gốc từ Trung Quốc. Trong khi đó, tại thị trường TPHCM, 65% hàng giả là hàng sản xuất trong nước
>> Bảo hành “hành” người tiêu dùng
Recent Posts
Lưu trữ Blog
-
▼
2009
(45)
-
▼
tháng 9
(10)
- Bài 11: Ì ạch xúc tiến thương mại nội địa
- Dùng gương mặt lãnh đạo quảng bá cho doanh nghiệp
- Bài 10: 'Yêu' hàng Việt, cơ quan công quyền phải đ...
- Nhận diện đúng hàng Việt để kích cầu người Việt
- Bài 9: Thúc đẩy vai trò tiên phong của doanh nghiệp
- Dám tiếp thị để thành công
- Bài 8: Hàng Việt yếu sức do công nghiệp phụ trợ
- Nghệ thuật thương thuyết: Tâm lý chiến
- Đâu là bản sắc của hàng Made in Vietnam?
- Con người - hiệu quả kinh tế
-
▼
tháng 9
(10)
Follow us on facebook
Popular Posts
-
Cuộc sống vốn không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó. Quy luật 1: “Không ai quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Mọi người chỉ...
-
[ Thương Hiệu ] Nguyên tắc 8P trong marketing hàng hiệu cung cấp cho chúng ta một bộ khung sơ khởi trong việc xây dựng chiến lược marketin...
-
[Marketing3k.vn] Một người bạn của tôi đã than phiền rất đúng rằng cụm từ “chiến lược” đang bị lạm dụng ở mức báo động. “Mọi thứ phải là ch...
-
[ Quảng cáo sáng tạo ] Để viết hay, hấp dẫn người đọc, đòi hỏi rất nhiều yếu tố: đề tài hay, lối dẫn dắt cuốn hút, câu chữ súc tích, dễ hiểu...
-
[ Tư vấn thương hiêu ] Các công ty nhận quảng cáo trực tuyến đút túi hàng tỷ USD mỗi năm, nhưng họ đang phải đối mặt với một thực trạng nhức...
-
Ví dụ về quảng cáo đa phương tiện. [Marketing4u.vn] Cuộc chạy đua đưa thương hiệu vào tầm chú ý của khách hàng trên những kênh truyền thông...
-
[Marketing3k.vn] Nếu dựa vào sự giàu có của người khác mà kinh doanh thì không có doanh nghiệp nào có thể tự duy trì được. Chúng tôi xin gi...
-
[ Tư vấn Marketing ] Đối với một doanh nghiệp non trẻ, marketing chính là yếu tố rất quan trọng để gây dựng và phát triển tên tuổi trên thị...
-
[ Marketing4u - Khởi Nghiệp ] Các khóa MBA ngày càng thu hút nhiều người học. Thực chất, có phải chứng chỉ MBA là “chìa khóa vạn năng” mở r...
-
GS. Clayton Christensen, một trong những người đầu tiên đưa ra vấn đề tiếp thị sản phẩm theo mục đích sử dụng [Marketing4u.vn] Những hình ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét