(VNN) Dệt may, da giày đều là những “mũi nhọn” xuất khẩu hàng đầu. Nhưng trong mắt chuyên gia hàng Việt - Kim Hạnh đây là lại hai ngành đáng lo nhất khi về thị trường nội địa bởi phụ thuộc quá nhiều vào nguyên phụ liệu nước ngoài...Chi tiết>>
Bài liên quan:
>> Hàng Việt - Bài 3: Doanh nghiệp phải gia cố thị trường nông thôn Bài 2: Để dân dùng hàng Việt, chất lượng là yêu cầu số 1 Bài 1: Người Việt dùng hàng Việt: Bắt đầu từ sữa
>> Công nghiệp ôtô - Giấc mơ lụi tàn?
>> Oằn lưng cõng phí không tên - Kỳ 2: Giảm cạnh tranh vì phí Kỳ 1: Đường đi của một container Thủ tục rườm rà, đường sá ách tắc, “chung chi” dọc đường... là những loại phí không thể kê khai bằng hóa đơn chứng từ đang ngày càng gia tăng. Và tất cả loại phí này góp phần kéo thụt lùi sức cạnh tranh của hàng Việt.
>> Hàng Việt Nam gian nan tìm niềm tin “thượng đế”
>> Làm gì để người Việt dùng hàng Việt? (Nội dung buổi trao đổi online)
>> Hàng nội cô độc trước thị hiếu người Việt
>> Hàng Việt Nam: Tin dùng, hay chấp nhận?
>> Bài 7: Vùng cao cũng 'khát' hàng Việt
>> Bài 6: Hàng Việt không thể ỷ mãi vào 'bà đỡ'
>> Bài 5: Giành lại thị trường từ… sạp
>> Bài 4: Yếu phân phối, hàng Việt còn luẩn quẩn
>> Bài 3: Thép Việt chiếm lĩnh thị trường nhờ... không gian dối
>> Bài 2: Hàng Việt vươn lên bằng chất lượng, sự kiên trì
>> Bài 1: Hàng Việt 'gặt hái” nhờ biết bán… đắt
Recent Posts
Lưu trữ Blog
-
▼
2009
(45)
-
▼
tháng 9
(10)
- Bài 11: Ì ạch xúc tiến thương mại nội địa
- Dùng gương mặt lãnh đạo quảng bá cho doanh nghiệp
- Bài 10: 'Yêu' hàng Việt, cơ quan công quyền phải đ...
- Nhận diện đúng hàng Việt để kích cầu người Việt
- Bài 9: Thúc đẩy vai trò tiên phong của doanh nghiệp
- Dám tiếp thị để thành công
- Bài 8: Hàng Việt yếu sức do công nghiệp phụ trợ
- Nghệ thuật thương thuyết: Tâm lý chiến
- Đâu là bản sắc của hàng Made in Vietnam?
- Con người - hiệu quả kinh tế
-
▼
tháng 9
(10)
Follow us on facebook
Popular Posts
-
[ Tư vấn Marketing ] Phụ nữ dành thời gian xem ảnh khỏa thân của nữ giới nhiều hơn đàn ông vì họ muốn biết mình tạo dáng hơn kém người mẫu ...
-
[ Thương Hiệu ] Nguyên tắc 8P trong marketing hàng hiệu cung cấp cho chúng ta một bộ khung sơ khởi trong việc xây dựng chiến lược marketin...
-
[ Tư vấn Marketing - Bí quyết ] Doanh nghiệp nào cũng muốn đội ngũ nhân viên của mình biết làm việc sáng tạo. Bản thân các nhân viên cũng h...
-
[ Tư vấn quản trị doanh nghiệp ] Là Giám đốc tài chính khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn P&G, bà Preeti Razdan đã bật mí với Doanh Nhân nh...
-
[Marketing4u.vn] Uỷ quyền là một trong những nghệ thuật mà một nhà lãnh đạo giỏi phải nắm vững. Không uỷ quyền thì nhà lãnh đạo có nguy cơ ...
-
[Marketing3k.vn] Một khách hàng tiềm năng có vẻ rất hào hứng với sản phẩm của doanh nghiệp trong tháng trước thì tháng này lại chần chừ chư...
-
[ Quảng cáo sáng tạo ] Để viết hay, hấp dẫn người đọc, đòi hỏi rất nhiều yếu tố: đề tài hay, lối dẫn dắt cuốn hút, câu chữ súc tích, dễ hiểu...
-
[ Thương hiệu ] Quá trình sáng tạo theo cách thông thường là một quá trình “thử – sai”. Phương pháp thử - sai thường tốn rất nhiều thời gia...
-
[Marketing3k.vn] Trong thời đại mở cửa, các công ty nước ngoài nhìn nhận Việt Nam như một thị trường tốt để đầu tư và bán sản phẩm khiến sự...
-
[ Marketing4u - Advertising ] Để chiến thắng được Unilever với thâm niên hơn 1 thế kỷ kinh doanh tại châu Á và quá hiểu người tiêu dùng Việ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét