(VNN) Dệt may, da giày đều là những “mũi nhọn” xuất khẩu hàng đầu. Nhưng trong mắt chuyên gia hàng Việt - Kim Hạnh đây là lại hai ngành đáng lo nhất khi về thị trường nội địa bởi phụ thuộc quá nhiều vào nguyên phụ liệu nước ngoài...Chi tiết>>
Bài liên quan:
>> Hàng Việt - Bài 3: Doanh nghiệp phải gia cố thị trường nông thôn Bài 2: Để dân dùng hàng Việt, chất lượng là yêu cầu số 1 Bài 1: Người Việt dùng hàng Việt: Bắt đầu từ sữa
>> Công nghiệp ôtô - Giấc mơ lụi tàn?
>> Oằn lưng cõng phí không tên - Kỳ 2: Giảm cạnh tranh vì phí Kỳ 1: Đường đi của một container Thủ tục rườm rà, đường sá ách tắc, “chung chi” dọc đường... là những loại phí không thể kê khai bằng hóa đơn chứng từ đang ngày càng gia tăng. Và tất cả loại phí này góp phần kéo thụt lùi sức cạnh tranh của hàng Việt.
>> Hàng Việt Nam gian nan tìm niềm tin “thượng đế”
>> Làm gì để người Việt dùng hàng Việt? (Nội dung buổi trao đổi online)
>> Hàng nội cô độc trước thị hiếu người Việt
>> Hàng Việt Nam: Tin dùng, hay chấp nhận?
>> Bài 7: Vùng cao cũng 'khát' hàng Việt
>> Bài 6: Hàng Việt không thể ỷ mãi vào 'bà đỡ'
>> Bài 5: Giành lại thị trường từ… sạp
>> Bài 4: Yếu phân phối, hàng Việt còn luẩn quẩn
>> Bài 3: Thép Việt chiếm lĩnh thị trường nhờ... không gian dối
>> Bài 2: Hàng Việt vươn lên bằng chất lượng, sự kiên trì
>> Bài 1: Hàng Việt 'gặt hái” nhờ biết bán… đắt
Recent Posts
Lưu trữ Blog
-
▼
2009
(45)
-
▼
tháng 9
(10)
- Bài 11: Ì ạch xúc tiến thương mại nội địa
- Dùng gương mặt lãnh đạo quảng bá cho doanh nghiệp
- Bài 10: 'Yêu' hàng Việt, cơ quan công quyền phải đ...
- Nhận diện đúng hàng Việt để kích cầu người Việt
- Bài 9: Thúc đẩy vai trò tiên phong của doanh nghiệp
- Dám tiếp thị để thành công
- Bài 8: Hàng Việt yếu sức do công nghiệp phụ trợ
- Nghệ thuật thương thuyết: Tâm lý chiến
- Đâu là bản sắc của hàng Made in Vietnam?
- Con người - hiệu quả kinh tế
-
▼
tháng 9
(10)
Follow us on facebook
Popular Posts
-
Cuộc sống vốn không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó. Quy luật 1: “Không ai quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Mọi người chỉ...
-
[ Thương Hiệu ] Nguyên tắc 8P trong marketing hàng hiệu cung cấp cho chúng ta một bộ khung sơ khởi trong việc xây dựng chiến lược marketin...
-
GS. Clayton Christensen, một trong những người đầu tiên đưa ra vấn đề tiếp thị sản phẩm theo mục đích sử dụng [Marketing4u.vn] Những hình ...
-
[ Thương Hiệu ] Bạn có thể làm mọi việc, nhưng khi được sếp yêu cầu viết báo cáo , bạn luôn lo lắng vì mình không biết viết báo cáo như thế...
-
[ Marketing4u - Ý tưởng ] Một trong những điều trăn trở của các chủ doanh nghiệp khi bắt đầu kinh doanh đó là ý tưởng. Vậy một ý tưởng hoàn...
-
[ Thương hiệu ] Hương thơm có thể khuấy động cảm xúc, gợi cảm giác yên bình nhưng cũng có thể khiến người ta căng thẳng và mệt mỏi. Vì sao m...
-
Với khả năng lạm phát sẽ tăng trong thời gian tới, ngay từ bây giờ các công ty cần có sự chuẩn bị cần thiết để ứng phó hiệu quả. [Marketing...
-
[Marketing4u.vn] Thuyết trình, hay nói trước đám đông có thể là ám ảnh hay ác mộng của bạn. Nhưng nếu là một con người cầu tiến, muốn thành...
-
[ Quảng cáo sáng tạo ] Để viết hay, hấp dẫn người đọc, đòi hỏi rất nhiều yếu tố: đề tài hay, lối dẫn dắt cuốn hút, câu chữ súc tích, dễ hiểu...
-
[ Thương hiệu ] Quá trình sáng tạo theo cách thông thường là một quá trình “thử – sai”. Phương pháp thử - sai thường tốn rất nhiều thời gia...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét