[Tư vấn Marketing] Ngày một nhiều doanh nghiệp Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người”. Từ những gợi ý xác đáng của một số doanh nhân Việt Kiều, có thể thấy điểm yếu của các doanh nghiệp hiện nay trong xây dựng thương hiệu. Chi tiết>>
Bài liên quan:
>> Doanh nghiệp Việt Nam vẫn yếu khâu bán hàng
>> Tránh sai lầm khi khuếch trương thương hiệu
>> Tự làm hoen ố thương hiệu
>> Thương hiệu sản phẩm, thương hiệu dịch vụ và thương hiệu công ty
>> Sống bám thương hiệu lớn
>> Xây dựng thương hiệu bằng scandal
Recent Posts
Lưu trữ Blog
-
▼
2009
(45)
-
▼
tháng 9
(10)
- Bài 11: Ì ạch xúc tiến thương mại nội địa
- Dùng gương mặt lãnh đạo quảng bá cho doanh nghiệp
- Bài 10: 'Yêu' hàng Việt, cơ quan công quyền phải đ...
- Nhận diện đúng hàng Việt để kích cầu người Việt
- Bài 9: Thúc đẩy vai trò tiên phong của doanh nghiệp
- Dám tiếp thị để thành công
- Bài 8: Hàng Việt yếu sức do công nghiệp phụ trợ
- Nghệ thuật thương thuyết: Tâm lý chiến
- Đâu là bản sắc của hàng Made in Vietnam?
- Con người - hiệu quả kinh tế
-
▼
tháng 9
(10)
Follow us on facebook
Popular Posts
-
Cuộc sống vốn không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó. Quy luật 1: “Không ai quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Mọi người chỉ...
-
[ Thương Hiệu ] Nguyên tắc 8P trong marketing hàng hiệu cung cấp cho chúng ta một bộ khung sơ khởi trong việc xây dựng chiến lược marketin...
-
[ Marketing4u.vn ] Giật mình với thu nhập của người Việt Nam so với khu vực Thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam tụt hậu tới 51 năm so ...
-
[ Quảng cáo sáng tạo ] Để viết hay, hấp dẫn người đọc, đòi hỏi rất nhiều yếu tố: đề tài hay, lối dẫn dắt cuốn hút, câu chữ súc tích, dễ hiểu...
-
[Masgroup.vn] Đ ứng trước quyết định quảng bá rộng rãi hình ảnh và sản phẩm của công ty, các doanh nghiệp có 2 lựa chọn: quảng cáo hay PR. ...
-
[Marketing3k.vn] Một người bạn của tôi đã than phiền rất đúng rằng cụm từ “chiến lược” đang bị lạm dụng ở mức báo động. “Mọi thứ phải là ch...
-
[Marketing3k.vn] Nếu dựa vào sự giàu có của người khác mà kinh doanh thì không có doanh nghiệp nào có thể tự duy trì được. Chúng tôi xin gi...
-
Những mô hình kinh doanh mới đòi hỏi những thiết kế tổ chức riêng biệt [Marketing3k.vn] Thiết kế tổ chức hợp lý cho từng loại hình hoạt độn...
-
Ví dụ về quảng cáo đa phương tiện. [Marketing4u.vn] Cuộc chạy đua đưa thương hiệu vào tầm chú ý của khách hàng trên những kênh truyền thông...
-
GS. Clayton Christensen, một trong những người đầu tiên đưa ra vấn đề tiếp thị sản phẩm theo mục đích sử dụng [Marketing4u.vn] Những hình ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét