Recent Posts
Lưu trữ Blog
-
▼
2012
(154)
-
▼
tháng 3
(28)
- 1001 chiêu tiếp thị độc đáo của doanh nghiệp Việt
- Bí mật 10 thương hiệu đáng tin cậy nhất thế giới
- 7 cách xây dựng thương hiệu
- Kiểu hỗn hợp kênh truyền thông và tại sao chúng kh...
- Marketing và lối ra trong khủng hoảng
- Có ý tưởng Marketing tốt là nắm chắc thành công
- Đầu tiên trên thị trường không quan trọng bằng đầu...
- Đâu là nhân viên bán hàng giỏi?
- Bắt mạch Marketing Online 2012
- Truyền thông xã hội đối với người tiêu dùng
- Marketing và lối ra trong khủng hoảng
- Tính khả thi của ý tưởng kinh doanh
- Kinh doanh là nghệ thuật hay khoa học?
- 10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung
- Kết nối khách hàng & thương hiệu
- 50 cách để tiếp sức cho dịch vụ khách hàng
- Nhân tài: Làm sao giữ?
- Dự báo gì cho mô hình home shopping?
- Tiêu chí tuyển chọn nhà phân phối
- 25 sai lầm cổ điển thường gặp trong kinh doanh
- Mười lỗi PR lớn nhất
- “Giữ việc” trong thời buổi khó khăn
- Tăng lương trong thời buổi khó khăn?
- Làm gì để giữ việc trong thời buổi khó khăn?
- Nhân viên mới cần làm gì trong thời buổi khó khăn?
- Xu hướng tiêu dùng năm 2012
- Tiếp thị 2012: Có gì mới?
- Hoạt động Marketing thời kỳ suy thoái như thế nào?
-
▼
tháng 3
(28)
Home
Bí quyết
thương hiệu
tiếp thị
Trải nghiệm Marketing
tuyệt chiêu Marketing
1001 chiêu tiếp thị độc đáo của doanh nghiệp Việt
1001 chiêu tiếp thị độc đáo của doanh nghiệp Việt
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Follow us on facebook
Popular Posts
-
Cuộc sống vốn không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó. Quy luật 1: “Không ai quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Mọi người chỉ...
-
[ Thương Hiệu ] Nguyên tắc 8P trong marketing hàng hiệu cung cấp cho chúng ta một bộ khung sơ khởi trong việc xây dựng chiến lược marketin...
-
[Marketing3k.vn] Một người bạn của tôi đã than phiền rất đúng rằng cụm từ “chiến lược” đang bị lạm dụng ở mức báo động. “Mọi thứ phải là ch...
-
[ Quảng cáo sáng tạo ] Để viết hay, hấp dẫn người đọc, đòi hỏi rất nhiều yếu tố: đề tài hay, lối dẫn dắt cuốn hút, câu chữ súc tích, dễ hiểu...
-
Ví dụ về quảng cáo đa phương tiện. [Marketing4u.vn] Cuộc chạy đua đưa thương hiệu vào tầm chú ý của khách hàng trên những kênh truyền thông...
-
[ Tư vấn Marketing ] Đối với một doanh nghiệp non trẻ, marketing chính là yếu tố rất quan trọng để gây dựng và phát triển tên tuổi trên thị...
-
GS. Clayton Christensen, một trong những người đầu tiên đưa ra vấn đề tiếp thị sản phẩm theo mục đích sử dụng [Marketing4u.vn] Những hình ...
-
[Marketing3k.vn] Nếu dựa vào sự giàu có của người khác mà kinh doanh thì không có doanh nghiệp nào có thể tự duy trì được. Chúng tôi xin gi...
-
Với khả năng lạm phát sẽ tăng trong thời gian tới, ngay từ bây giờ các công ty cần có sự chuẩn bị cần thiết để ứng phó hiệu quả. [Marketing...
-
[ Tư vấn thương hiêu ] Các công ty nhận quảng cáo trực tuyến đút túi hàng tỷ USD mỗi năm, nhưng họ đang phải đối mặt với một thực trạng nhức...

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét