Recent Posts
Lưu trữ Blog
-
▼
2011
(186)
-
▼
tháng 5
(30)
- Xây dựng niềm tin – Nhiệm vụ của thương hiệu
- Những sự thật đơn giản về marketing
- Marketing mối quan hệ
- Thương hiệu và lý thuyết bất đối xứng thông tin
- Xây dựng thương hiệu - Mỗi nhân viên hãy là một đạ...
- Những điều cần biết khi làm quảng cáo
- Michael Porter: Strategies that change with trends...
- Philip Kotler: Behavioural Economics or Social Mar...
- Mua bán tên miền: không dễ ăn!
- Sự khác biệt giữa marketing cho người tiêu dùng (B...
- Chiến thắng sự do dự để thành công
- Chính khách gốc Việt trở thành phó thủ tướng Đức
- Interview with Paul Allen on Idea Man
- Về phong cách ra quyết định tập thể
- Làm thế nào để vượt qua sự tầm thường và bứt phá?
- Chiến lược và việc quản trị theo hệ thống
- Khái niệm chiến lược
- Bí quyết giúp công việc thuận lợi
- Lãnh đạo ngày nay cần những kỹ năng gì?
- Marketing qua game: Kênh marketing thú vị
- 5 Phong cách lãnh đạo
- Quảng cáo hay quảng bá
- Giáo sư Philip Kotler giải đáp về PR và Quảng cáo
- Bảy hành động tiếp thị khi đưa ra một sản phẩm mới
- Bí quyết marketing dịch vụ
- Để có ý tưởng kinh doanh hoàn hảo
- Bí quyết sử dụng thư quảng cáo qua e-mail
- Tiêu chí thương hiệu mạnh
- Kế hoạch tiếp thị
- Quy tắc vị trí đầu tiên trong tiếp thị
-
▼
tháng 5
(30)
Khái niệm chiến lược
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Follow us on facebook
Popular Posts
-
Cuộc sống vốn không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó. Quy luật 1: “Không ai quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Mọi người chỉ...
-
[ Thương Hiệu ] Nguyên tắc 8P trong marketing hàng hiệu cung cấp cho chúng ta một bộ khung sơ khởi trong việc xây dựng chiến lược marketin...
-
[Marketing3k.vn] Một người bạn của tôi đã than phiền rất đúng rằng cụm từ “chiến lược” đang bị lạm dụng ở mức báo động. “Mọi thứ phải là ch...
-
[ Quảng cáo sáng tạo ] Để viết hay, hấp dẫn người đọc, đòi hỏi rất nhiều yếu tố: đề tài hay, lối dẫn dắt cuốn hút, câu chữ súc tích, dễ hiểu...
-
Ví dụ về quảng cáo đa phương tiện. [Marketing4u.vn] Cuộc chạy đua đưa thương hiệu vào tầm chú ý của khách hàng trên những kênh truyền thông...
-
[ Tư vấn Marketing ] Đối với một doanh nghiệp non trẻ, marketing chính là yếu tố rất quan trọng để gây dựng và phát triển tên tuổi trên thị...
-
GS. Clayton Christensen, một trong những người đầu tiên đưa ra vấn đề tiếp thị sản phẩm theo mục đích sử dụng [Marketing4u.vn] Những hình ...
-
[Marketing3k.vn] Nếu dựa vào sự giàu có của người khác mà kinh doanh thì không có doanh nghiệp nào có thể tự duy trì được. Chúng tôi xin gi...
-
Với khả năng lạm phát sẽ tăng trong thời gian tới, ngay từ bây giờ các công ty cần có sự chuẩn bị cần thiết để ứng phó hiệu quả. [Marketing...
-
[ Tư vấn thương hiêu ] Các công ty nhận quảng cáo trực tuyến đút túi hàng tỷ USD mỗi năm, nhưng họ đang phải đối mặt với một thực trạng nhức...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét