[Masgroup.vn] Philip Kotler giải đáp về PR và Quảng cáo Bài viết này muốn làm sáng tỏ tầm quan trọng của PR và quảng cáo trong mô hình marketing ngày nay. Qua một vài kết luận, hy vọng rằng những thắc mắc của bạn sẽ được làm sáng tỏ. Giáo sư Philip Kotler, hiện đang giảng dạy tại trường Kellog of Management. Chi tiết
Recent Posts
Lưu trữ Blog
-
▼
2011
(186)
-
▼
tháng 5
(30)
- Xây dựng niềm tin – Nhiệm vụ của thương hiệu
- Những sự thật đơn giản về marketing
- Marketing mối quan hệ
- Thương hiệu và lý thuyết bất đối xứng thông tin
- Xây dựng thương hiệu - Mỗi nhân viên hãy là một đạ...
- Những điều cần biết khi làm quảng cáo
- Michael Porter: Strategies that change with trends...
- Philip Kotler: Behavioural Economics or Social Mar...
- Mua bán tên miền: không dễ ăn!
- Sự khác biệt giữa marketing cho người tiêu dùng (B...
- Chiến thắng sự do dự để thành công
- Chính khách gốc Việt trở thành phó thủ tướng Đức
- Interview with Paul Allen on Idea Man
- Về phong cách ra quyết định tập thể
- Làm thế nào để vượt qua sự tầm thường và bứt phá?
- Chiến lược và việc quản trị theo hệ thống
- Khái niệm chiến lược
- Bí quyết giúp công việc thuận lợi
- Lãnh đạo ngày nay cần những kỹ năng gì?
- Marketing qua game: Kênh marketing thú vị
- 5 Phong cách lãnh đạo
- Quảng cáo hay quảng bá
- Giáo sư Philip Kotler giải đáp về PR và Quảng cáo
- Bảy hành động tiếp thị khi đưa ra một sản phẩm mới
- Bí quyết marketing dịch vụ
- Để có ý tưởng kinh doanh hoàn hảo
- Bí quyết sử dụng thư quảng cáo qua e-mail
- Tiêu chí thương hiệu mạnh
- Kế hoạch tiếp thị
- Quy tắc vị trí đầu tiên trong tiếp thị
-
▼
tháng 5
(30)
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Follow us on facebook
Popular Posts
-
Cuộc sống vốn không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó. Quy luật 1: “Không ai quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Mọi người chỉ...
-
Cách lập kế hoạch chuyên nghiệp là yếu tố quyết định sự thành bại của tổ chức sự kiện -Mục tiêu bạn muốn đạt được là gì? -Bạn muốn tạo ra n...
-
[ Thương hiệu ] Quá trình sáng tạo theo cách thông thường là một quá trình “thử – sai”. Phương pháp thử - sai thường tốn rất nhiều thời gia...
-
[ Thương hiệu ] Hương thơm có thể khuấy động cảm xúc, gợi cảm giác yên bình nhưng cũng có thể khiến người ta căng thẳng và mệt mỏi. Vì sao m...
-
[ Thương Hiệu ] Nguyên tắc 8P trong marketing hàng hiệu cung cấp cho chúng ta một bộ khung sơ khởi trong việc xây dựng chiến lược marketin...
-
[ Xây dựng thương hiệu ] Bạn thường làm gì trước khi ngủ? Xem TV? lướt web? Bạn dành nhiều thời gian cho gia đình chứ? Hãy cùng xem những ng...
-
[ Quảng cáo sáng tạo ] Để viết hay, hấp dẫn người đọc, đòi hỏi rất nhiều yếu tố: đề tài hay, lối dẫn dắt cuốn hút, câu chữ súc tích, dễ hiểu...
-
[ Tư vấn Marketing ] Phụ nữ dành thời gian xem ảnh khỏa thân của nữ giới nhiều hơn đàn ông vì họ muốn biết mình tạo dáng hơn kém người mẫu ...
-
[ Tư vấn quản trị doanh nghiệp ] Là Giám đốc tài chính khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn P&G, bà Preeti Razdan đã bật mí với Doanh Nhân nh...
-
[ Tư vấn Marketing - Bí quyết ] Doanh nghiệp nào cũng muốn đội ngũ nhân viên của mình biết làm việc sáng tạo. Bản thân các nhân viên cũng h...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét