[Tư vấn Marketing] Thương hiệu là gì? Một câu hỏi đơn giản nhưng khó trả lời. Trong video sau, bạn sẽ tự nhận ra thương hiệu là gì mà không cần bất cứ một lời giải thích nào dài dòng.
Recent Posts
Lưu trữ Blog
-
▼
2012
(154)
-
▼
tháng 7
(53)
- Bài học từ vết xe đổ thương hiệu
- 5 "tuyệt chiêu" tiếp thị có thể học từ Google
- "Chén thánh" của tiếp thị số
- Xử lý khi khách hàng than phiền về giá
- 9 Điều quản lý nhân sự cần làm
- Những bài học tiếp thị đắt giá từ Facebook
- Bài học kinh doanh từ Batman
- Những "công cụ quyền lực" của marketing
- Muốn làm lãnh đạo, trước hết phải biết phục tùng
- Vì sao Adidas, Nike từ chối Amazone và eBay?
- Công việc và thăng tiến nghề nghiệp
- G7 và Nescafé - Trứng và đá?
- Bài học nghề nghiệp từ danh họa Leonardo Da Vinci
- Các Chức Năng Của PR Trong Suốt Tiến Trình Lịch Sử
- Internet Việt Nam: Trăm nẻo đường đi
- 3 quy luật của marketing hiện đại
- Dịch vụ khách hàng: Thêm bột để gột nên hồ
- Tiêu dùng chia sẻ: Xu hướng kinh doanh 'hot' ở Mỹ
- Ngành tư vấn Việt Nam: Ngoại sang, nội hèn?
- Lời khuyên của 10 tỉ phú dành cho sinh viên mới ra...
- Kinh doanh trên nền tảng lắng nghe
- Chiêu bài tiếp thị 'nhìn trộm phụ nữ tắm' để hút d...
- Quảng cáo bằng sex: Nhiều người xem, nhưng...
- 5 cấp độ tư duy sáng tạo
- Xây nhà nhỏ tiết kiệm lớn - quảng cáo
- 5 cách làm marketing online hiệu quả
- Marketing online là gì
- Thương hiệu là gì
- Kế hoạch Marketing là gì
- Bill Gate V.s CMU students
- Nguy cơ phí tiền 'câu' khách hàng trên Facebook
- 4 quy tắc cho cách điều hành đổi mới
- Xây dựng thương hiệu: 3 bước đi tới
- Mạng xã hội - Sử dụng thế nào cho hiệu quả?
- Tận dụng lợi thế internet
- 10 bí quyết giúp "sếp" nâng cấp kỹ năng quản lý
- Cuộc cách mạng mang tên Zappos
- Tránh những hiểu lầm về truyền thông xã hội
- 7 sai lầm trong tuyển dụng
- "Điểm mù số"
- 5 gợi ý tăng tính xã hội cho website doanh nghiệp
- 4 bài học thành công từ Yammer
- P&G và những chiến lược quảng cáo đầy sáng tạo
- Đại sứ thương hiệu: Giải pháp marketing hiệu quả!
- Nhượng quyền thương mại: Cơ hội và thách thức
- Sở hữu DN nhượng quyền: Xu hướng thời khủng hoảng
- Để chiến thắng trong cuộc chiến tuyển dụng
- Mua bán website: Để "đáng đồng tiền bát gạo"!
- Quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam: tiềm năng và đa...
- Ba lời khuyên cho người khởi nghiệp
- Truyền thông mạng xã hội: "Trả lại tên cho em"!
- Nâng cao hiệu quả tiếp thị qua email
- MBA - Chiếc áo có làm nên thầy tu?
-
▼
tháng 7
(53)
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Follow us on facebook
Popular Posts
-
Cuộc sống vốn không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó. Quy luật 1: “Không ai quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Mọi người chỉ...
-
Cách lập kế hoạch chuyên nghiệp là yếu tố quyết định sự thành bại của tổ chức sự kiện -Mục tiêu bạn muốn đạt được là gì? -Bạn muốn tạo ra n...
-
[ Thương hiệu ] Quá trình sáng tạo theo cách thông thường là một quá trình “thử – sai”. Phương pháp thử - sai thường tốn rất nhiều thời gia...
-
[ Thương hiệu ] Hương thơm có thể khuấy động cảm xúc, gợi cảm giác yên bình nhưng cũng có thể khiến người ta căng thẳng và mệt mỏi. Vì sao m...
-
[ Thương Hiệu ] Nguyên tắc 8P trong marketing hàng hiệu cung cấp cho chúng ta một bộ khung sơ khởi trong việc xây dựng chiến lược marketin...
-
[ Xây dựng thương hiệu ] Bạn thường làm gì trước khi ngủ? Xem TV? lướt web? Bạn dành nhiều thời gian cho gia đình chứ? Hãy cùng xem những ng...
-
[ Quảng cáo sáng tạo ] Để viết hay, hấp dẫn người đọc, đòi hỏi rất nhiều yếu tố: đề tài hay, lối dẫn dắt cuốn hút, câu chữ súc tích, dễ hiểu...
-
[ Tư vấn Marketing ] Phụ nữ dành thời gian xem ảnh khỏa thân của nữ giới nhiều hơn đàn ông vì họ muốn biết mình tạo dáng hơn kém người mẫu ...
-
[ Tư vấn quản trị doanh nghiệp ] Là Giám đốc tài chính khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn P&G, bà Preeti Razdan đã bật mí với Doanh Nhân nh...
-
[ Tư vấn Marketing - Bí quyết ] Doanh nghiệp nào cũng muốn đội ngũ nhân viên của mình biết làm việc sáng tạo. Bản thân các nhân viên cũng h...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét