[Tư vấn Marketing] Trong bối cảnh kinh tế suy thoái, nhiều công ty ở Mỹ cực chẳng đã phải sử dụng đến quảng cáo so sánh để đấu tranh sinh tồn, giành từng đồng đô la của khách hàng. Chi tiết>>
Bài liên quan:
>> Tiếp thị hình ảnh đến nhà đầu tư
>> Trò chơi thương hiệu
Recent Posts
Lưu trữ Blog
-
▼
2009
(45)
-
▼
tháng 8
(12)
- Peter Ferdinand Drucker, nhà tư vấn quản trị bậc thầy
- Sáu bài học từ cuộc khủng hoảng
- Đã đến lúc thay đổi cách quản trị
- Lãnh đạo trong một môi trường nhiều thay đổi
- Kiếm tiền trong thời điểm hỗn loạn
- Clip quảng cáo các thương hiệu sang trọng nhất thế...
- Lối sống quyết định thành công
- Thiếu tầm nhìn - khó giàu
- Xây dựng thương hiệu bằng scandal
- Những ngành tốt nhất để khởi nghiệp trong khủng hoảng
- Xu hướng và triển vọng M&A 2009-2010
- Quảng cáo so sánh: Hy vọng cuối đường hầm
-
▼
tháng 8
(12)
Home
Tiếp thị thực hành
Trải nghiệm Marketing
Truyền thông Marketing
Quảng cáo so sánh: Hy vọng cuối đường hầm
Quảng cáo so sánh: Hy vọng cuối đường hầm
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Follow us on facebook
Popular Posts
-
Cuộc sống vốn không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó. Quy luật 1: “Không ai quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Mọi người chỉ...
-
Cách lập kế hoạch chuyên nghiệp là yếu tố quyết định sự thành bại của tổ chức sự kiện -Mục tiêu bạn muốn đạt được là gì? -Bạn muốn tạo ra n...
-
[ Thương hiệu ] Quá trình sáng tạo theo cách thông thường là một quá trình “thử – sai”. Phương pháp thử - sai thường tốn rất nhiều thời gia...
-
[ Thương hiệu ] Hương thơm có thể khuấy động cảm xúc, gợi cảm giác yên bình nhưng cũng có thể khiến người ta căng thẳng và mệt mỏi. Vì sao m...
-
[ Thương Hiệu ] Nguyên tắc 8P trong marketing hàng hiệu cung cấp cho chúng ta một bộ khung sơ khởi trong việc xây dựng chiến lược marketin...
-
[ Xây dựng thương hiệu ] Bạn thường làm gì trước khi ngủ? Xem TV? lướt web? Bạn dành nhiều thời gian cho gia đình chứ? Hãy cùng xem những ng...
-
[ Quảng cáo sáng tạo ] Để viết hay, hấp dẫn người đọc, đòi hỏi rất nhiều yếu tố: đề tài hay, lối dẫn dắt cuốn hút, câu chữ súc tích, dễ hiểu...
-
[ Tư vấn Marketing ] Phụ nữ dành thời gian xem ảnh khỏa thân của nữ giới nhiều hơn đàn ông vì họ muốn biết mình tạo dáng hơn kém người mẫu ...
-
[ Tư vấn quản trị doanh nghiệp ] Là Giám đốc tài chính khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn P&G, bà Preeti Razdan đã bật mí với Doanh Nhân nh...
-
[ Tư vấn Marketing - Bí quyết ] Doanh nghiệp nào cũng muốn đội ngũ nhân viên của mình biết làm việc sáng tạo. Bản thân các nhân viên cũng h...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét