Học marketing - Trong năm qua, lãnh đạo của một số tập đoàn đa quốc gia cùng nhiều học giả kinh tế, tài chính, quản trị đã gặp nhau qua các hội nghị “phê bình và tự phê bình” vì sự sụp đổ của một số mô hình quản trị kinh doanh mà chính họ là những “kẻ hành động”. Người viết bài này, đã có dịp theo dõi những hội nghị như thế, xin chia sẻ với độc giả một vài nét chính thu lượm được. Chi tiết>>
Recent Posts
Lưu trữ Blog
-
▼
2009
(45)
-
▼
tháng 8
(12)
- Peter Ferdinand Drucker, nhà tư vấn quản trị bậc thầy
- Sáu bài học từ cuộc khủng hoảng
- Đã đến lúc thay đổi cách quản trị
- Lãnh đạo trong một môi trường nhiều thay đổi
- Kiếm tiền trong thời điểm hỗn loạn
- Clip quảng cáo các thương hiệu sang trọng nhất thế...
- Lối sống quyết định thành công
- Thiếu tầm nhìn - khó giàu
- Xây dựng thương hiệu bằng scandal
- Những ngành tốt nhất để khởi nghiệp trong khủng hoảng
- Xu hướng và triển vọng M&A 2009-2010
- Quảng cáo so sánh: Hy vọng cuối đường hầm
-
▼
tháng 8
(12)
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Follow us on facebook
Popular Posts
-
[ Tư vấn Marketing ] Phụ nữ dành thời gian xem ảnh khỏa thân của nữ giới nhiều hơn đàn ông vì họ muốn biết mình tạo dáng hơn kém người mẫu ...
-
[ Thương Hiệu ] Nguyên tắc 8P trong marketing hàng hiệu cung cấp cho chúng ta một bộ khung sơ khởi trong việc xây dựng chiến lược marketin...
-
[ Tư vấn Marketing - Bí quyết ] Doanh nghiệp nào cũng muốn đội ngũ nhân viên của mình biết làm việc sáng tạo. Bản thân các nhân viên cũng h...
-
[ Tư vấn quản trị doanh nghiệp ] Là Giám đốc tài chính khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn P&G, bà Preeti Razdan đã bật mí với Doanh Nhân nh...
-
[Marketing4u.vn] Uỷ quyền là một trong những nghệ thuật mà một nhà lãnh đạo giỏi phải nắm vững. Không uỷ quyền thì nhà lãnh đạo có nguy cơ ...
-
[Marketing3k.vn] Một khách hàng tiềm năng có vẻ rất hào hứng với sản phẩm của doanh nghiệp trong tháng trước thì tháng này lại chần chừ chư...
-
[ Quảng cáo sáng tạo ] Để viết hay, hấp dẫn người đọc, đòi hỏi rất nhiều yếu tố: đề tài hay, lối dẫn dắt cuốn hút, câu chữ súc tích, dễ hiểu...
-
[ Thương hiệu ] Quá trình sáng tạo theo cách thông thường là một quá trình “thử – sai”. Phương pháp thử - sai thường tốn rất nhiều thời gia...
-
[Marketing3k.vn] Trong thời đại mở cửa, các công ty nước ngoài nhìn nhận Việt Nam như một thị trường tốt để đầu tư và bán sản phẩm khiến sự...
-
[ Marketing4u - Advertising ] Để chiến thắng được Unilever với thâm niên hơn 1 thế kỷ kinh doanh tại châu Á và quá hiểu người tiêu dùng Việ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét