[The Economic Times] When the Sage of Strategy says it's been a bad decade for strategy, you have to sit up and listen. Michael Porter, gave the world a framework for creating strategy, but he's not to happy with the way corporates have been playing fast and loose with the concept. "It's not been a particularly good ten years in terms of strategy," he says. "There have been some exceptions, but most companies have been following the same playbook where they have changed the very definition of strategy. They believe that it is best not to have a fixed strategy but to be flexible and agile so as to be able to ride the trends. That sounds right at some level, but it's actually a trap." ...More
Other Article:Recent Posts
Lưu trữ Blog
-
▼
2011
(186)
-
▼
tháng 5
(30)
- Xây dựng niềm tin – Nhiệm vụ của thương hiệu
- Những sự thật đơn giản về marketing
- Marketing mối quan hệ
- Thương hiệu và lý thuyết bất đối xứng thông tin
- Xây dựng thương hiệu - Mỗi nhân viên hãy là một đạ...
- Những điều cần biết khi làm quảng cáo
- Michael Porter: Strategies that change with trends...
- Philip Kotler: Behavioural Economics or Social Mar...
- Mua bán tên miền: không dễ ăn!
- Sự khác biệt giữa marketing cho người tiêu dùng (B...
- Chiến thắng sự do dự để thành công
- Chính khách gốc Việt trở thành phó thủ tướng Đức
- Interview with Paul Allen on Idea Man
- Về phong cách ra quyết định tập thể
- Làm thế nào để vượt qua sự tầm thường và bứt phá?
- Chiến lược và việc quản trị theo hệ thống
- Khái niệm chiến lược
- Bí quyết giúp công việc thuận lợi
- Lãnh đạo ngày nay cần những kỹ năng gì?
- Marketing qua game: Kênh marketing thú vị
- 5 Phong cách lãnh đạo
- Quảng cáo hay quảng bá
- Giáo sư Philip Kotler giải đáp về PR và Quảng cáo
- Bảy hành động tiếp thị khi đưa ra một sản phẩm mới
- Bí quyết marketing dịch vụ
- Để có ý tưởng kinh doanh hoàn hảo
- Bí quyết sử dụng thư quảng cáo qua e-mail
- Tiêu chí thương hiệu mạnh
- Kế hoạch tiếp thị
- Quy tắc vị trí đầu tiên trong tiếp thị
-
▼
tháng 5
(30)
Home
Chiến Lược
Marketing
Marketing căn bản
Michael Porter: Strategies that change with trends, aren't strategies
Michael Porter: Strategies that change with trends, aren't strategies
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Follow us on facebook
Popular Posts
-
[ Thương Hiệu ] Nguyên tắc 8P trong marketing hàng hiệu cung cấp cho chúng ta một bộ khung sơ khởi trong việc xây dựng chiến lược marketin...
-
[ Quảng cáo sáng tạo ] Để viết hay, hấp dẫn người đọc, đòi hỏi rất nhiều yếu tố: đề tài hay, lối dẫn dắt cuốn hút, câu chữ súc tích, dễ hiểu...
-
[Marketing4u.vn] 1. Khái niệm nhóm : Một nhóm người làm việc trong cùng một văn phòng hay thậm chí một dự án chung không phải lúc nào cũng ...
-
Tài chính marketing - 1. Xuất khẩu: Phụ thuộc vào nước ngoài; 2. Tái cấu trúc các ngành; 3. Giúp tìm khách hàng tại “sân nhà”; Áp dụng mạnh...
-
[ Tư vấn Marketing ] Phụ nữ dành thời gian xem ảnh khỏa thân của nữ giới nhiều hơn đàn ông vì họ muốn biết mình tạo dáng hơn kém người mẫu ...
-
[ Thương Hiệu ] Bạn có thể làm mọi việc, nhưng khi được sếp yêu cầu viết báo cáo , bạn luôn lo lắng vì mình không biết viết báo cáo như thế...
-
[ Marketing4u - Ý tưởng ] Một trong những điều trăn trở của các chủ doanh nghiệp khi bắt đầu kinh doanh đó là ý tưởng. Vậy một ý tưởng hoàn...
-
[Marketing4u.vn] Hãng tìm kiếm trực tuyến khổng lồ Google hôm 15/8 công bố đã đạt được thỏa thuận mua lại nhà sản xuất điện thoại di động t...
-
[ Tư vấn Marketing4u - Kỹ năng thực hành ] - Tuyển dụng là chủ đề không bao giờ cũ. Và có những câu hỏi gần như đã trở thành thông lệ khi th...
-
[ Marketing4u - Khởi Nghiệp ] Trong khủng hoảng, làm sao để kiếm lợi nhuận mà không phải mạo hiểm, trắng tay là điều khiến nhiều người băn ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét